• Tùy chỉnh chế độ lưu văn bản trong bộ Microsoft Office 2007

    Tùy chỉnh chế độ lưu văn bản trong bộ Microsoft Office 2007

    13/03/2012 22:24:42 PM

    Để thuận lợi hơn khi dùng tính năng tự động lưu văn bản sau mỗi khoảng thời gian nào đó, bạn có thể dùng một mẹo nhỏ.

  • Tạo và sử dụng Template trong Outlook 2010

    Tạo và sử dụng Template trong Outlook 2010

    11/03/2012 00:39:22 AM

    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số thao tác cơ bản để tạo và sử dụng Template trong ứng dụng Microsoft Outlook 2010. Để bắt đầu, các bạn hãy tạo mới 1 email bất kỳ...

  • 6 cách đảm bảo email được đọc

    6 cách đảm bảo email được đọc

    11/03/2012 00:39:21 AM

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp 6 mẹo nhằm giúp tăng khả năng email message của bạn nhận được chú ý từ người nhận.

  • Tùy chỉnh các thư hàng loạt trong Gmail

    Tùy chỉnh các thư hàng loạt trong Gmail

    11/03/2012 00:39:20 AM

    Các thư hàng loạt vật lý (mass mailing) có thể dễ dàng được cá nhân hóa thông qua MS Word và các chương trình khác, nhưng nó có thể phức tạp hơn đôi chút để điều chỉnh khối lượng lớn email.

  • Những mẹo hữu ích khi sử dụng email

    Những mẹo hữu ích khi sử dụng email

    11/03/2012 00:39:19 AM

    Cho dù bạn sử dụng Gmail, Thunderbird, Yahoo hoặc Windows Live Mail, chúng tôi vẫn có thể cung cấp một số mẹo hữu ích, bao gồm khả năng sao lưu, các bản sao ẩn và kiểm tra chính tả.

  • Trích xuất hàng loạt ảnh từ tài liệu Office

    Trích xuất hàng loạt ảnh từ tài liệu Office

    11/03/2012 00:39:17 AM

    Hình ảnh minh họa luôn là thành phần quan trọng của bất cứ tài liệu nào, đặc biệt là trong các bài báo cáo và thuyết trình. Đôi khi bạn rất muốn lấy hình ảnh từ một tài liệu khác để minh hoạ cho bài viết của mình.

  • 5 add-in hữu ích dành cho Word 2010

    5 add-in hữu ích dành cho Word 2010

    11/03/2012 00:39:16 AM

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm ra một vài Word add-in miễn phí hoặc chí ít cũng tốn ít tiền mà bạn có thể sử dụng.

  • 5 ứng dụng thay thế cho PowerPoint

    5 ứng dụng thay thế cho PowerPoint

    11/03/2012 00:39:15 AM

    Nếu đang dùng bộ ứng dụng văn phòng, bạn chắc sẽ có PowerPoint, phần mềm trình chiếu rất dễ sử dụng và được nhiều người dùng lẫn các chuyên gia thường phải làm bài thuyết trình ưa thích.

  • 10 cách sử dụng tính năng Paste trong Excel

    10 cách sử dụng tính năng Paste trong Excel

    11/03/2012 00:39:14 AM

    Lệnh Paste Special xuất hiện ở hầu hết các ứng dụng văn phòng, nhưng có lẽ người dùng Excel vẫn được hưởng lợi từ lệnh này nhiều nhất.

  • 10 thủ thuật khi dùng LibreOffice Writer

    10 thủ thuật khi dùng LibreOffice Writer

    11/03/2012 00:39:12 AM

    Chúng tôi muốn cung cấp một số mẹo và thủ thuật nhỏ bạn có thể áp dụng với LibreOffice Writer. Những mẹo này không giúp bạn trở thành nhà văn giỏi hơn, nhưng chúng sẽ giúp quá trình tạo văn bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các bài đã đăng
  • Mẫu giao diện web thiết kế bởi Topweb
Tài nguyên





Xem tất cả
Tư vấn khách hàng
Điện thoại để được tư vấn tốt nhất
0973668377